เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดทริป “The GLC: The Ultimate Taste Drive” ชวนสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การเดินทางกับ Mercedes-Benz GLC

    [DrivingTravel] บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม“The GLC: The Ultimate Taste Drive” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Gluttony Hopping” ชวนสื่อมวลชนสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ระดับวีไอพีเดินทางกับรถยนต์เอสยูวีระดับพรีเมี่ยม Mercedes-Benz GLC ที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทางในแบบไลฟ์สไตล์คนเออเบิร์น พาตะลุย “เยาวราช” ไชน่าทาวน์เมืองไทย ลิ้มลองความอร่อยของเมนูเด็ดจากบรรดาร้านสตรีทฟู้ดชื่อดัง

    กิจกรรมครั้งนี้แนะนำความอร่อยโดย “กิตติเดช วิมลรัตน์” หรือ ไอแทน  (I-Tan) นักชิมและนักวิจารณ์อาหารชื่อดัง ปิดท้ายด้วยการสัมผัสเสน่ห์ยามค่ำคืนของบาร์  สุดฮิป สไตล์โมเดิร์นวินเทจย่านซอยนานา


Benz ฝากขาย

AMG A 45 4MATIC 2015

2,900,000

AMG A 45 4MATIC 2015

2,900,000

AMG A 45 4MATIC 2015

2,900,000

AMG A 45 4MATIC 2015

2,900,000

AMG A 45 4MATIC 2015

2,900,000

AMG A 45 4MATIC 2015

2,900,000

AMG A 45 4MATIC 2015

2,900,000

AMG A 45 4MATIC 2015

2,900,000

AMG A 45 4MATIC 2015

2,900,000

AMG A 45 4MATIC 2015

2,900,000